Chuyển đến nội dung chính

5 điều cần nhớ khi chọn gạch ốp phòng tắm đẹp

Hoàn thiện phòng tắm việc lựa chọn gạch lát nền hoàn thiện kiến trúc tổng thể là việc làm hết sức quan trọng nhưng song song cùng với đó việc chọn mẫu gạch ốp nhà tắm cũng không nên xem thường, đòi hỏi phải đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và độ an toàn. 

Catalogue gạch Viglacera 2018 "Đẹp & Mới" – Giá sốc




Khác với không gian phòng khách, phòng ngủ...phòng tắm cần chọn gạch ốp có kích thước lớn hơn. Gạch ốp kích thước lớn sẽ làm cho không gian diện tích nhà tắm trở nên thông thoáng và sang trọng hơn

Những mẫu gạch ốp nhà tắm có kích thước lớn như gạch ốp tường Viglacera 30x60, gạch ốp tường Viglacera 30x45,  40x80 cm, 30x80 cm, 60x60 cm tạo ít mạch thuận tiện cho việc chà rửa, lau chùi.

Với những không gian nhà tắm hiện nay đa phần gia chủ nên chọn gạch granite (đá) cho phòng tắm thay vì gạch ceramic bởi chất liệu đá cứng, không bị rạn nứt hay chịu ảnh của nước. Sau thời gian dài sử dụng, gạch không bị bong tróc lớp men hay phai màu như ceramic. Ngoài ra, gạch granite ít bị trầy xước.

Việc lựa chọn cách ốp gạch và viền nhà vệ sinh phụ thuộc vào kích thước của phòng tắm. Những căn phòng rộng nên chọn gạch ốp ngang, còn nếu muốn tăng chiều cao thì sử dụng gạch dọc.

Là nơi chịu sự tác động của nước, gạch lát sàn nhà tắm phải đảm bảo an toàn về sức khỏe. Tốt nhất nên sử dụng gạch lát nền có độ nhám để chống trơn trượt.

Không như trước, đa phần nhà vệ sinh mang phong cách hiện đại có xu hướng sơn màu đơn sắc. Việc tối giản màu sắc mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Các gam màu đối lập như đen - trắng, nâu - trắng...cũng mang đếu hiệu quả trong phòng tắm.

Nếu phòng tắm đã sử dụng quá nhiều chi tiết hoặc muốn thiết kế theo phong cách cổ điển thì có thể chọn gạch ốp lát trang trí có màu trầm như nâu, nâu vàng, ghi xám…

Bên cạnh các yếu tố cơ bản, khi chọn gạch ốp lát phòng tắm cần lưu ý đến độ phản chiếu ánh sáng và độ bóng của gạch.

Gạch lát nền có độ sáng, bóng cao giúp việc kết hợp ánh sáng tự nhiên và nhân tạo hài hòa hơn. Đây là điểm cốt yếu tạo nên sự bắt mắt và sang trọng cho không gian phòng tắm.

Như vậy với những điều cần nhớ khi chọn mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp, bạn sẽ là chủ nhân sở hữu những không gian phòng tắm đẹp, theo phong cách mới hiện đại và sang trọng khác hẳn với những không gian phòng tắm ít được đầu tư về không gian và diện tích sử dụng.
Đến ngay showroom Hải Linh - lựa chọn gạch ốp tường Viglacera giá tốt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá 4 mẫu gạch lát nền nhà tắm Tây Ban Nha hot nhất 2021

 Những mẫu gạch lát nền nhà tắm cao cấp Tây Ban Nha nào đang được yêu thích tại hệ thống showroom Hải Linh. Tham khảo ngay dưới đây nhé!   Gạch Tây Ban Nha  HL6645M Gạch Tây Ban Nha  HL6645 có kích thước 75x75. Mẫu gạch gây ấn tượng với gam màu vàng kem nhạt. Họa tiết những đường vân đá được in bởi công nghệ kỹ thuật số cao cấp sống động tự nhiên như đá thật. Mẫu gạch có gam màu vàng nhạt, khi sử dụng lát nền mang đến không gian rộng rãi thoáng đãng. Nước men gạch là nước men Tây Ban Nha cao cấp với những ưu điểm như không độc hại và có độ chống nồm ẩm cao. Sản phẩm đang rất được yêu thích luôn là sản phẩm bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh.  Gạch Tây Ban Nha HL7753M Mẫu gạch lát nền nhà tắm cao cấp Tây Ban Nha HL7753M  cũng là một trong những mẫu gạch lát nền nhà tắm Tây Ban Nha được yêu thích quan tâm bởi nhiều khách hàng hiện nay. Mẫu gạch gam màu nâu, vân đá tự nhiên, chịu lực tốt, chống thấm hút nước cao, chống trầy xước tốt. Bề mặt gạch chống trơn trượt tốt chống bám bẩn cao

Chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch 80x80 lát nền phòng khách

Đối với việc chọn mua gạch lát nền 80x80 cho phòng khách, có rất nhiều khách hàng còn băn khoăn không biết có nên chọn hay không, cần lưu ý gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cụ thể, mời bạn theo dõi!  1. Nên hay không nên chọn gạch lát nền 80x80 cho phòng khách? Theo tư vấn của các chuyên gia về gạch ốp lát, gạch lát nền kích thước 80×80 có ưu điểm là kích thước lớn, do đó, khi lát nền sẽ có ít đường ron gạch, giúp cho không gian rộng mở hơn cũng như dễ vệ sinh lau chùi, làm sạch hơn. >> Tham khảo:  TOP mẫu gạch lát nền phòng khách 80×80 vân đá đẹp xuất sắc nên chọn Ngoài ra, gạch kích thước 80×80 có xương gạch cứng, độ bền cao cùng với khả năng chống trầy xước, chống thấm nước tốt, do đó, khi sử dụng loại gạch này cho phòng khách bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền, tuổi thọ của gạch. Tuy nhiên, gạch 80×80 là gạch kích thước lớn, do đó, kích thước gạch này chỉ phù hợp với những phòng khách có diện tích rộng, từ 30m2 trở lên. Nếu phòng khách của gia đình bạn có kích thước nhỏ